Thursday 13 December 2012

คลิปวิดิโอพิเศษ: Asia Provocateur ได้รับเชิญไปรัฐสภาอังกฤษแบบนายอภิสิทธิ์


เย็นวานนี้ ผมโชคดีพอที่จะรับเชิญโดยรัฐสภาอังกฤษให้ไปพูดปาฐกถาในงาน คำเชิญส่งมาไม่นานหลังจากคำเชิญของอดีตนายกรัฐมนตรีไทย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ซึ่งทุกคนทราบดีว่าเขาได้รับเชิญจากรัฐสภาอังกฤษให้ไปพูดปาฐกถาเช่นเดียวกัน

เราได้ทำวิดีโอสั้นๆเกี่ยวกับโอกาสที่สำคัญและยิ่งใหญ่มาก ซึ่งรวมถึงทีมงานของเราที่รัฐสภาพูดุยกันในหลายประเด็นที่สำคัญและเป็นเรื่องที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน



*โปรดสังเกตว่าคำเชิญที่ผมและอภิสิทธิ์ได้รับจากรัฐสภาเป็น "คำเชิญพิเศษแบบนายภิสิทธิ์" คำเชิญเหล่านี้ไม่ใช่คำเชิญจากรัฐสภาหรือคำเชิญให้ไปพูดปาฐกถาแต่อย่างใด ทั้งผมและอภิสิทธิ์ได้รับเชิญไปงานเลี้ยงที่จัดโดยสส.รูปแบบพิเศษของคำเชิญจากรัฐสภาให้ไปพูดปาฐกถานั้นเป็นเพียงจินตนาการของผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น"

1 comment:

  1. ขอไม่เชื่อนะครับ
    เพราะไม่มีนายอภิสิทธิในคลิป

    ReplyDelete

Abusive comments won't be published.

Note: only a member of this blog may post a comment.